Thứ Sáu, 7 tháng 2, 2020

Hướng dẫn chọn màu sơn theo phong thủy

CHỌN MÀU THEO PHONG THỦY
      Theo khoa học phương Đông màu sắc trong phong thủy có ý nghĩa lớn trong việc hỗ trợ, cân bằng và điều tiết hài hòa hai yếu tố âm dương – ngũ hành, là hai yếu tố quan trọng và xuyên suốt cuộc đời của từng người. Chính vì vậy việc lựa chọn màu sắc phù hợp cho trang phục quần áo, giày dép, màu xe, quan trọng nhất là màu sơn nhà, màu chủ đạo của phòng làm việc có ý nghĩa vô cùng quan trọng vì nó là một trường màu sắc bao trùm không gian sống quanh bạn. Nếu nắm vững được cách thức phối màu cũng như chọn màu sắc sao cho phù hợp với bản mệnh sẽ mang đến cho bạn không những cảm giác thoải mái và tuyệt vời; tự tin thể hiện phong cách bản thân, mà màu sắc tương sinh còn sẽ giúp bạn khỏe mạnh, may mắn và đạt hiệu quả cao trong công việc.

     Chính vì hiểu rõ điều đó, Tổng Đại lý Sơn ApexSeaHouse với hơn 3.000 màu sơn luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn bạn chọn được màu sơn ưng ý và phù hợp với mệnh của bạn.

Người xưa cho rằng, âm là để chỉ sắc tối yên tĩnh (hấp thu màu) và Dương chỉ sắc sáng (tức sự chuyển động phản ánh màu). Chính vì thế, người ta vận dụng màu sắc sơn nhà trong việc tăng cường yếu tố thuận lợi và hạn chế yếu tố bất lợi từ điều kiện bên ngoài môi trường tác động vào. Ngoài ra, việc lựa chọn màu sắc phù hợp với cá tính, phong cách và sở thích của bản thân cũng phải phù hợp với quan hệ tương sinh - tương khắc trong học thuyết Âm Dương- Ngũ Hành.




Tra cứu màu sắc phù hợp theo mệnh
Mệnh Kim hợp màu gì?  
Người mệnh Kim bao gồm những người sinh năm: 1962,1963, 1970, 1971, 1984, 1985, 1992, 1993, 2000, 2001

Màu tương sinh với người mệnh Kim

Màu vàng: Màu vàng tượng trưng cho sự thuần khiết, trong sáng và thành công. Khi nhìn màu vàng ta thường có cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu, tâm hồn cũng được thư thái, thoải mái hơn. Đối với người phương Tây, màu vàng được coi là màu chủ đạo, mang lại sự may mắn và hạnh phúc cho chủ sở hữu. Theo các nhà phong thủy, đây là màu phù hợp nhất với người mệnh Kim.

Màu trắng: Có thể nói rằng, màu trắng là biểu tượng của sự tinh khiết, giản dị và trong sáng. Mọi sự khởi đầu đều bắt nguồn từ màu trắng và, nó giống như nền tảng cuộc sống giúp con người trở nên hoàn thiện hơn. Đây được coi là màu tương sinh với người mệnh Kim, đem lại cuộc sống giàu sang cho chủ sở hữu.

Màu xám bạc: Trong phong thủy, màu xám bạc có ý nghĩa cực kì quan trọng đối với những người mệnh Kim bởi nó rất tốt cho cung Tử Tức (con cháu) và Quý Nhân hoặc Quan Lộc. Tinh tế, sâu sắc, sáng tạo là ưu điểm nổi bật của những người mệnh Kim và màu xám bạc giúp họ phát huy tối đa những nét tính cách ấy.

Màu tương khắc với người mệnh Kim

Màu đỏ, hồng: Đây là hai màu đại diện cho mệnh Hỏa vì thế nó tương khắc với những người mệnh Kim. Bởi vậy bạn cần thận trọng khi sử dụng những vật phẩm mang màu sắc này.

Mệnh Mộc hợp màu gì?
Mệnh Thủy hợp màu gì?
Mệnh Hỏa hợp màu gì?
Mệnh Thổ hợp màu gì?
 Nếu bạn còn thắc mắc hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn chọn màu sơn, sơn nhà đúng cách và tư vấn sơn nhà hợp phong thủy nhé!





NHÀ PHÂN PHỐI SƠN Apex SEAHOUSE TẠI HÀ NỘI
Điện thoại: 07755.246.75 - 0966.831.898 



HÃY GỌI   0775524675   ĐỂ ĐƯỢC
TƯ VẤN – ĐẶT HÀNG HIỆU QUẢ NHẤT
******************
Mọi thông tin cần Tư vấn – Đặt hàng quý khách liên hệ theo:

Điện thoại : 0775524675 - 0815334567
Zalo:  0775524675 - 0815334567


Tổng đại lý sơn ApexSeaHouse Đức Thắng là Nhà Phân Phối lâu năm uy tín, chuyên phân phối sơn Apex SeaHouse chính hãng 100% của Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghệ Sơn Apex Việt Nam tại Hà Nội. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Mỹ, được công ty bảo hành chất lượng 6 năm cả bong tróc, phai màu và nhân công.

Mời bạn tham khảo tại: http://sonapexseahouse.blogspot.com

1 nhận xét:

  1. Sơn Minano là đơn vị uy tín cung cấp các sản phẩm sơn nội thất, sơn ngoại thất, bột bả, sơn lót kháng kiềm chất lượng. Hãy đến với Minano bạn sẽ được trải nghiệm đa dạng với hơn 1000 màu sơn sơn ra đời. Công ty Cổ phần Minano Group tự hào là đơn vị thi công sơn nước số 1 Việt Nam.
    https://www.facebook.com/minanopaint.vn/
    https://www.youtube.com/channel/UCUc-cSJ4pvipBB_YgGXnsEg
    https://linkhay.com/u/sonminano
    http://www.folkd.com/user/sonminano
    https://www.instagram.com/sonminano/
    https://twitter.com/sonminano
    https://www.flickr.com/photos/sonminano/
    https://www.pinterest.com/sonminano/_saved/
    https://sonminano.tumblr.com/
    https://dashburst.com/sonminano
    https://www.pearltrees.com/sonminano

    Trả lờiXóa