Thứ Ba, 4 tháng 2, 2020

Tự sơn nhà cho người mới bắt đầu cùng sơn Apex Seahouse


Tự sơn nhà cho người mới bắt đầu cùng sơn ApexSeahouse

Nếu bạn có một chút thời gian và kinh nghiệm về lựa chọn sơn nội thất (trong nhà) và ngoại thất (ngoài trời), cách pha sơn và phương pháp sơn tường nhà, càng tuyệt vời hơn nếu bạn là người cẩn thận và tỉ mỉ thì bạn cũng có thể tự tay “dệt áo mới” cho căn nhà của mình một cách chuyên nghiệp. Cùng Tổng đại lý sơn Apex Seahouse Đức Thắng tìm hiểu những hướng dẫn cách tự sơn tường trong nhà chuẩn và tham khảo những bước sau đây để có kết quả tuyệt vời nhất bạn nhé!
Tự sơn nhà cho người mới bắt đầu cùng sơn Apex Seahouse
Bước 1: Khởi động và tìm hiểu

Việc lựa chọn màu sơn nước tốn khá nhiều thời gian cho bạn, khâu này nên chuẩn bị từ khi có xong bản thiết kế cho tới khi hoàn thiện để lên được màu sơn cơ bản, bạn hãy tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư, các nhà thiết kế nội thất hay đội ngũ Tư vấn kỹ thuật của ApexSeahouse để bắt tay vào lựa chọn sản phẩm sơn ngay để không mất nhiều thời gian.
Ngoài những điều đó bạn không cần tìm hiểu thêm cách pha màu sơn từ các chuyên gia vì Apex Seahouse hoàn toàn có thể giúp bạn pha hơn 3.000 màu sắc phù hợp với tổ ấm của mình.
Tự sơn nhà cho người mới bắt đầu cùng sơn Apex Seahouse
Bước 2: Chọn phương án sơn và chủng loại sơn

Đầu tiên bạn nên cân nhắc sơn trực tiếp lên bề mặt vữa trát tường hay qua 1-2 lớp bột bả.
Sơn trực tiếp lớp sơn lót chống kiềm lên bề mặt tường trát có ưu điểm làm cho lớp sơn lót như một hệ thống rễ cây thấm sâu vào bề mặt xi măng cát từ đó tăng độ bền của toàn bộ hệ thống sơn. Bạn có thể tham khảo SƠN LÓT CHỐNG KIỀM NGOẠI THẤTCAO CẤP SEAHOUSE - SE3 SUPER ALKALI SEALER EXTERIOR hoặc SƠN LÓT CHỐNGKIỀM NỘI THẤT CAO CẤP SEAHOUSE - SI3 SUPER ALKANI PRIMER INTERIOR.

Ngoài ra, sơn trực tiếp làm giảm chi phí nhân công và vật liệu bả tương đương với 25.000 -30.000đ / 1m2. Từ đó làm giảm tối đa gắng nặng chi phí của bạn
Sơn trên bề mặt bả cho một bề mặt sơn mịn màng, đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ cao.  Bạn cần sử dụng bột bả chống kiềm cao cấp để tăng tuổi thọ của toàn bộ hệ thống sơn.
Hệ thống sơn tường đầy đủ gồm các yếu tố sau:
1. Bột bả matit để làm phẳng bề mặt sơn, bột phải là loại matit chịu mài mòn, va đập, có độ bám dính cao, tạo thành một lớp bề mặt nền vững chắc, không ngấm nước trên các bề mặt bê tông, gỗ, tường trần, vách thạch cao. Bạn có thể tham khảo  Bột bả ngoại thất cao cấp SEAHOUSE – Nano Putty Ex hoặc Bột bả nội thất cao cấp SEAHOUSE – Nano Putty In kháng kiềm giúp tăng tuổi thọ của tường  và tiết kiệm đến 30% lượng sơn phủ.
2. Lớp sơn lót để che lớp bột bả và là lớp sơn chuyển tiếp với sơn phủ tạo nên một nền tảng gốc cho bức tường, nó có khả năng chống ẩm mốc, kháng kiềm một cách tốt nhất. Đồng thời, kinh nghiệm sơn nhà từ các chuyên gia cho thấy lớp sơn lót chống kiềm còn làm tăng độ bám dính, độ bền màu cho lớp sơn hoàn thiện. Bạn cần lựa chọn lớp sơn lót thật sự tốt để làm nền tảng vững chắc cho bề mặt sơn.
Bạn có thể tham khảo:  SƠN LÓT CHỐNG KIỀM NỘI THẤT ĐẶC BIỆT SEAHOUSE - SI2 – Nano Alkali Primer Interior và  SƠN LÓT CHỐNG KIỀM NGOẠI THẤT ĐẶC BIỆT SEAHOUSE- SE2 NANO ALKANI SEALER EXTERIOR  Có khả năng chống rêu, mốc, kháng kiềm, kháng muối, 100% Acrylic gốc nước, kỹ thuật kháng kiềm cao, chứa các phụ gia kết dính tạo khả năng chống thấm ngang, và kéo dài tuổi thọ cho lớp sơn hoàn thiện gấp 10 lần sơn lót chống kiềm thông thường.



3. Sơn phủ để bảo vệ và trang trí cho nhà: đây là lớp sơn quyết định bộ mặt ngôi nhà bạn, nên chọn loại sơn nước nội thất cũng như sơn nhà ngoài trời có chất lượng tốt để đảm bảo về mặt thẩm mỹ và độ bền.
Bạn có thể tham khảo: SƠN SIÊU BÓNG NGOẠI THẤT ĐẶC BIỆT PE4 NANO GLOSS EXTERIOR  Bảo vệ hoàn hảo cho bề mặt ngoại thất, SƠN SIÊU BÓNG NỘI THẤT ĐẶC BIỆT PI5 NANO GLOSS INTERIOR Hoàn mỹ  cho bên trong công trình. Các loại sơn nhà cao cấp của ApexSeaHouse đem đến vẻ đẹp ngỡ ngàng cho ngôi nhà của bạn, tất cả đều dễ dàng chùi rửa, sơn ApexSeaHouse được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với nguồn nước tinh khiết, không chứa APEO, chì và thủy ngân, khả năng kháng khuẩn, chống nấm mốc cao. Sơn ApexSeaHouse đem hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình thân yêu của bạn.


Tự sơn nhà cho người mới bắt đầu cùng sơn Apex Seahouse
Bước 3: Trang bị dụng cụ thi công
Dụng cụ thi công cần thiết nên được chuẩn bị đầy đủ
Bạn nên trang bị những thiết bị cần thiết như chổi quét sơn, lô lăn sơn loại tốt, máng sơn, giàn giáo an toàn để sơn những chỗ cao, đồ bảo hộ, găng tay, kính bảo hộ, mũ bảo hộ cứng,…

Bước 4: Làm sạch bề mặt trước khi sơn
Bề mặt sơn phải sạch bụi bẩn để sơn bám dính tốt. Trước khi bắt đầu quá trình sơn bạn nên dọn các đồ vật ra xa vị trí sơn, che chắn nền nhà. Thông thường bạn nên trải một lớp báo, vải bạt, hay trải một lớp cát hứng sơn để đỡ gây dính bẩn vào sàn nhà và vệ sinh nền nhà đơn giản hơn
 Bước 5: Vào việc thôi:
+Pha sơn:
Việc pha sơn với nước sẽ giúp quá trình thi công dễ dàng hơn. Cách pha sơn rất dễ, bạn chỉ cần thêm lượng nước sạch vào thùng sơn và khuấy trộn đều. Lưu ý là lượng nước thêm vào phải đảm bảo đồng đều cho tất cả thùng sơn với tỷ lệ cơ bản sau đây:
 Nếu bề mặt tường có trét bộ bả Matit: cần pha thêm nước với tỷ lệ 5-10% so với khối lượng thùng sơn gồm cả sơn lót và sơn phủ.
 Nếu bề mặt tường được sơn trực tiếp không sử dụng bột bả: không cần pha thêm nước.

+Trát bột bả
Bột bả sẽ làm giảm chi phí khi sơn, khi diện tích bề mặt bằng phẳng thì lượng sơn sử dụng để lót hoặc phủ sẽ ít hơn. Tuy nhiên nhân công bả mattit thường rất cao nhất là trần nhà nên bạn cần cân nhắc.



+Sơn lớp đầu tiên: sơn lót
Sơn lót là nền tảng hệ thống sơn có tác dụng chống kiềm, chống muối và các tác nhân từ tường lên lớp sơn phủ, tạo độ bám cần thiết cho lớp sơn phủ.  Bạn có thể sử dụng 1 đến 2 lớp tùy theo nhu cầu của bạn



+Hoàn thiện công trình: sơn phủ
Là bước cuối cùng, lớp sơn phủ có tác dụng trang trí và bảo vệ, cần chọn các loại sơn có độ bền, độ bóng tính năng lau sạch như SƠN SIÊU BÓNG NỘI THẤT ĐẶC BIỆT PI5 NANO GLOSS INTERIOR. Quá trình sơn cần đạt yêu cầu sơn tỉ mỉ, đều tay để đạt được tính thẩm mỹ cao nhất.



Sơn ApexSeaHouse  áp dụng công nghệ tiên tiến nhất, bảo hành 6 năm cả phai màu, bong tróc và nhân công, tạo ra loại sơn không những chống thấm tốt, bền màu,  mà còn đa dạng màu sắc, tính thẩm mĩ cao.

Nếu bạn còn phân vân trong việc chọn sơn nhà, truy cập ngay website sơn ApexSeaHouse để được tham khảo bảng giá sơn mới nhất, tư vấn sơn nhà đúng cách, chọn màu sơn và tư vấn sơn nhà hợp với phong thủy bạn nhé!

NHÀ PHÂN PHỐI SƠN Apex SEAHOUSE TẠI HÀ NỘI
Điện thoại: 07755.246.75 - 0966.831.898 



HÃY GỌI   0775524675   ĐỂ ĐƯỢC
TƯ VẤN – ĐẶT HÀNG HIỆU QUẢ NHẤT
******************
Mọi thông tin cần Tư vấn – Đặt hàng quý khách liên hệ theo:

Điện thoại : 0775524675 - 0815334567
Zalo:  0775524675 - 0815334567


Tổng đại lý sơn ApexSeaHouse Đức Thắng là Nhà Phân Phối lâu năm uy tín, chuyên phân phối sơn Apex SeaHouse chính hãng 100% của Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghệ Sơn Apex Việt Nam tại Hà Nội. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Mỹ, được công ty bảo hành chất lượng 6 năm cả bong tróc, phai màu và nhân công.

Mời bạn tham khảo tại: http://sonapexseahouse.blogspot.com


Tự sơn nhà cho người mới bắt đầu cùng sơn Apex Seahouse
Tự sơn nhà cho người mới bắt đầu cùng sơn Apex Seahouse
Tự sơn nhà cho người mới bắt đầu cùng sơn Apex Seahouse
Tự sơn nhà cho người mới bắt đầu cùng sơn Apex Seahouse



1 nhận xét: