Thứ Tư, 18 tháng 3, 2020

Chọn màu sơn nhà màu nội thất cho người mệnh Thủy:


Chọn màu sơn nhà, màu nội thất cho người mệnh Thủy:

   Một trong những nhân tố có tác động quan trọng trong việc cân bằng quy luật âm dương, ngũ hành từ đó ảnh hưởng lớn cuộc sống một con người là màu sắc. Các màu thuộc Dương là màu sắc sáng, chuyển động, khúc xạ ánh sáng. Màu thuộc âm là sắc tối,  yên tĩnh, hấp thụ màu. Nếu biết sử dụng màu sắc hợp với bản mệnh, nó sẽ có tác dụng tăng cường sức khỏe, mang đến các yếu tố thuận lợi và hạn chế bệnh tật và những bất lợi ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Chính vì vậy khâu chọn màu sơn, độ bóng sáng của sơn là rất cần thiết khi bạn lên phương án xây nhà.

   Người mệnh Thủy là những người có năm sinh sau:

1944 – Giáp Thân: Tuyền trung thủy
1945 - Ất Dậu : Tuyền trung thủy
1952 – Nhâm Thìn: Trường Lưu thủy
1953 – Quý Tỵ: Trường Lưu thủy
1966 – Bính Ngọ : Thiên Hà thủy
1967 – Đinh Mùi: Thiên Hà thủy
1974 – Giáp Dần: Đại Khê thủy
1975 - Ất Mão: Đại Khê thủy
1982 – Nhâm Tuất: Đại Hải thủy
1983 – Quý Hợi: Đại Hải thủy
1996 – Bính Tý: Giản Hạ thủy
1997 – Đinh Sửu: Giản Hạ thủy
   

Mệnh Thủy - Ảnh minh họa

   Nắm vững được cách thức phối màu cũng như chọn màu sắc sao cho phù hợp với bản mệnh sẽ mang đến cho bạn không những cảm giác thoải mái và tuyệt vời; tự tin thể hiện phong cách bản thân, mà màu sắc tương sinh còn sẽ giúp bạn khỏe mạnh, may mắn và đạt hiệu quả cao trong công việc.

   Chính vì hiểu rõ điều đó, Tổng Đại lý Sơn ApexSeaHouse với hơn 3.000 màu sơn luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn bạn chọn được màu sơn ưng ý và phù hợp với mệnh của bạn.



Màu sơn phù hợp với người mệnh Thủy:

   Trong ngũ hành, hành Thủy được tượng trưng bởi màu đen nên màu đen là màu bình hòa với người mệnh Thủy, được sinh bởi hành Kim màu trắng nên màu trắng mang lại sinh khí cho người mệnh Thủy.  Khắc chế được hành Hỏa màu đỏ, bị lấn át bởi màu vàng thuộc Thổ, sinh xuất cho hành Mộc màu xanh.

   Nắm được những điều vừa trình bày, bạn đã có thể đã hình dung ra các chọn màu phối màu trong căn nhà, phòng làm việc và các đồ vật thường xuyên gắn liền với bạn và thậm chí thay đổi môi trường sống quanh bạn.

   Theo đánh giá của Tổng đại lý sơn ApexSeahouse Đức Thắng, thứ tự ưu tiên chọn màu âm hay dương, chọn màu gì cho người mệnh Thủy như sau:

   Đầu tiên, bạn kiểm tra lại tuổi mình thuộc năm chẵn hay năm lẻ. Nếu năm chẵn thì bạn là Dương Thủy, cần bổ sung màu âm. Nếu năm lẻ thì bạn là Âm Thủy, cần bổ sung màu dương.

   Thứ hai, bạn kiểm tra xem cuộc sống của mình đang tĩnh lặng, trầm lắng hoặc thậm chí tiêu cực bạn nên chọn những màu sáng thậm chí dùng sơn bóng hoặc siêu bóng để tăng cường dương khí. 

Sơn siêu bóng nội thất PI5 là sản phẩm sơn nano kết hợp nhiều tính năng xuất sắc, mang lại màu sắc rực rỡ như mới sơn sau thời gian dài sử dụng. Bạn luôn ngạc nhiên vì căn nhà mình mãi giữ sự tươi tắn ban đầu
SƠN SIÊU BÓNG NỘI THẤT ĐẶC BIỆT APEX SEAHOUSE PI5
NANO GLOSS INTERIOR
Sơn siêu bóng nội thất Seahouse - PI5   

    Ngược lại bạn đang sốt ruột, bứt rứt, bị cuốn hút vào công việc muốn có khoảng lặng trong tâm hồn, bạn nên chọn màu hơi trầm và phù hợp với sơn mịn hoặc sơn bóng mờ...




   Thứ ba, chọn theo thứ tự màu Ưu Tiên cho người mệnh Thủy như sau:

1- Màu trắng ánh kim, ánh bạc: cực tốt, từ màu 1 đến 3 là màu tương sinh số 1 cho người mệnh Thủy

2- Màu trắng

3- Màu thuộc nhóm màu ghi, càng sáng càng tốt cho tương sinh.

4- Màu đen hoặc ghi đậm là màu bình hòa của bản mệnh người mệnh Thủy

5- Màu hồng, đỏ (mệnh Thủy khắc Hỏa nên cũng là màu tốt)
   Lưu ý: màu hồng đỏ rất tốt cho những người mệnh Thủy đang tràn đầy sinh khí và đang thành công rực rỡ. Những người mệnh Thủy có sức khỏe yếu không nên sử dụng nhiều màu này.
6- Màu xanh bao gồm cả xanh lục và xanh lam, là màu sinh xuất, trừ một vài trường hợp đặc biệt còn lại nói chung là người mệnh Thủy không nên dùng.
7- Màu vàng, người mệnh Thủy chỉ nên dùng các màu vàng nhẹ càng nhạt càng tốt.

   Mình đã trình bày xong cách chọn màu phù hợp với Bản Mệnh của người mệnh Thủy. Chúc các bạn chọn được loại sơn và màu sơn ưng ý mang lại may mắn và thành công trong cuộc sống

Mời bạn tham khảo giới thiệu về công ty: xem tại đây
Tham khảo giá sơn nội thất: xem tại đây
Tham khảo giá sơn ngoại thất: xem tại đây
Tham khảo giá sơn lót, sơn chống thấm, bột bả cao cấp: xem tại đây
Chọn màu sơn nhà, màu nội thất cho người mệnh Kim: xem tạiđây
Chọn màu sơn nhà, màu nội thất cho người mệnh Mộc: xem tại đây
Chọn màu sơn nhà, màu nội thất cho người mệnh Hỏa: xem tại đây
Chọn màu sơn nhà, màu nội thất cho người mệnh Thổ: xem tại đây


HÃY GỌI   07755. 246. 75   ĐỂ ĐƯỢC
TƯ VẤN – ĐẶT HÀNG HIỆU QUẢ NHẤT
******************
Mọi thông tin cần Tư vấn – Đặt hàng quý khách liên hệ theo:
Tổng  đại lý sơn ApexSeaHouse Đức Thắng

Điện thoại : 0775524675 - 0815334567
Zalo:  0775524675 - 0815334567


Tổng đại lý sơn ApexSeaHouse Đức Thắng là Nhà Phân Phối lâu năm uy tín, chuyên phân phối sơn Apex SeaHouse chính hãng 100% của Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghệ Sơn Apex Việt Nam tại Hà Nội. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Mỹ, được công ty bảo hành chất lượng 6 năm cả bong tróc, phai màu và nhân công.





1 nhận xét: